เกม Tomb Raider
เกมและกีฬา

นักเขียน Tomb Raider ต้องการให้ “Father Issues” น้อยลงในเกม

เกม Tomb Raider

Tomb Raider ในปี 2013 และภาคต่อของ Rise of the Tomb Raider ได้ตอบสนองต่อการประกาศล่าสุดของเกม Tomb Raider จาก Crystal Dynamics พูดกับ Eurogamer ที่ BAFTAs Pratchett เริ่มต้นด้วยการยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำงานในเกม Pratchett ยังไม่ได้ทำงานกับเกม Tomb Raider หลักสุดท้าย Shadow of the Tomb Raider

Pratchett กล่าวว่าเธอ ตื่นเต้นมาก ที่จะได้เห็นสิ่งที่ Crystal Dynamics ทำกับเกมถัดไป ได้รับการประกาศในระหว่างงาน Epic’s State of Unreal ในสัปดาห์นี้ มันยังคงเป็นช่วงแรกๆ ของเกม และสิ่งเดียวที่เรารู้จนถึงตอนนี้คือมันทำงานบน Unreal Engine 5

แม้ว่า Pratchett จะไม่ทำเกม Tomb Raider ภาคต่อไป แต่เธอก็บอกว่าการทำงานกับ Lara Croft เป็นตัวละครเป็นเรื่องสนุกและเป็นตัวกำหนดการเดินทางของเธอในไตรภาคล่าสุด สำหรับเกม Tomb Raider ถัดไป Pratchett กล่าวว่าเธอหวังว่าจะได้เห็นเรื่องราวนี้กำจัดองค์ประกอบหนึ่งโดยเฉพาะ

ฉันชอบเห็นเธอโดดเด่นด้วยตัวเธอเองและสนุกสนานกับสิ่งที่เธอทำ เพราะเมื่อเราเขียนเกมรีบูต เธอกำลังจะเป็น Tomb Raider จริงๆ ดังนั้นเธอจึงเป็นเหมือน Tomb Raider ตัวต้นแบบ และ คุณสมบัติทั้งหมดที่คุณเชื่อมโยงกับ Tomb Railer เช่น ความดื้อรั้น, ความกล้าหาญ, ความเฉลียวฉลาด, เป็นเหมือนฟองสบู่กับเธอ เธอกล่าว ฉันอยากเห็นผลลัพธ์ที่สมบูรณ์นั้น ฉันอยากเห็นหน้าด้านหนึ่งและสิ่งต่าง ๆ ที่ฉันชอบที่จะเขียน แต่คุณรู้ไหม เธอยังไม่ถึงขั้นนั้น เธอยังไม่มีความมั่นใจเลย

การทำงานกับ Tomb Raider ใหม่ เพิ่งเริ่มต้น Crystal Dynamics กล่าว สตูดิโอกล่าวว่าเชื่อว่า Unreal Engine 5 จะช่วยให้นักพัฒนาปลดล็อก ประสบการณ์การเล่าเรื่องและการเล่นเกมในระดับต่อไป